Menu


CHÚA TRONG LÒNG CON - Lm. Thái Nguyên

1. Chúa trong lòng con trong thâm sâu của cõi tâm hồn Chúa hiện diện sâu lắng trong con. Chúa trong lòng con Ngài ẩn thân trong chính thâm tâm, Ngài gần con hơn trái tim con, Ngài cận kề hơn chính thân con. Chúa trong lòng con xin cho con bước xuống lòng mình, xin cho con yêu mến hết tình. Chúa trong lòng con xin cho con giây phút lặng thinh, để được nhìn bóng dáng Thần Linh trong ân tình chan chứa niềm tin.
ĐK. Trong tim con tràn dâng khôn vơi bao no say muôn lời ân phúc, ôi linh thiêng một trời cao vút. Khi con đã gặp Ngài (khi con gặp Ngài) con như rơi vào (con như rơi vào) đại dương mênh mông (đại dương mênh mông) con như chìm ngập (con như chìm ngập) vào trong thinh không. Không còn con và Ngài nữa, con chẳng là gì Chúa ơi và Ngài là tất cả trong con, cho con được chìm sâu trong Ngài (chìm sâu trong Ngài, chìm sâu trong Ngài).
2. Chúa trong lòng con xin cho con qui hướng về Ngài trong tâm tình trìu mến không ngơi. Chúa trong lòng con Ngài đợi con giây phút tương giao, Ngài chờ con tha thiết dâng trao, tình của Ngài như sóng dâng cao. Chúa trong lòng con xin cho con tiếp rước mình Ngài, xin cho con ôm ấp riêng Ngài. Chúa trong lòng con xin cho con say đắm chìm sâu, hòa nhập vào sức sống Thần Linh đang tuôn trào chan chứa dường bao.