Menu


KHAO KHÁT ƠN TRỜI - Minh Chiết

1. Xin cho con luôn biết mong chờ, chờ đón Chúa với niềm vui. Khi gian nan hay lúc thanh nhàn vẫn trung thành niềm tin sáng tươi. Xin cho con luôn biết chân thành mở rộng vòng tay đón ơn trời. Như sương mai gieo đẫm mọi cánh hồng cả trần gian ôi sướng vui ngập tràn.
ĐK. Chúa đã đến Người cứu thoát trần gian. Chúa đang đến Người ban phúc bình an. Chúa sẽ đến đổi mới cả địa cầu. Chúa đã đến Người thánh hóa trần gian. Chúa đang đến Người nối kết tình thân. Chúa sẽ đến phục sinh đất trời.
2. Xin cho con khao khát ơn trời để tình yêu mãi đẹp tươi. Khi hân hoan hay lúc đau buồn vẫn không ngừng cậy tin mến yêu. Xin cho con gieo bước âm thầm tựa từng hạt sương vẫn êm đềm. Gieo tin yêu cho khắp cả đất trời cuộc đời vui trong mến thương tuyệt vời.
3. Xin cho con mang đến cho đời niềm mừng vui dẫu nhỏ nhoi. Bao công lao, gian khó, thiệt thòi vẫn vui nhận và gieo bước đi. Xin cho con dâng Chúa dâng người trọn cuộc đời khi sớm khi chiều. Muôn con tim dâng hiến rực máu hồng địa cầu say trong mến thương mặn nồng.