Menu


CA NGỢI CÁC THÁNH NHÂN – Anphong Hoan

1. Xin ca ngợi các thánh nhân, cũng là cha ông chúng con qua mọi thời. Chính Chúa đã sáng tạo, sáng tạo nên những người hùng anh, là các vĩ nhân từ thời xa xưa từng sống kiên cường, là các chứng nhân can trường hy sinh mạng sống, nhiệt tâm bảo vệ đức tin. 
ĐK: Xin dâng lên muôn lời ca ngợi Chúa Trời vì yêu chúng con không rời, để lại cho chúng con bao tấm gương ngời sáng. Nhờ gương các thánh nhân soi chiếu, chúng con vui mừng tiến bước luôn không ngừng, trở nên nhân chứng Tin Mừng. 
2. Gương anh hùng các thánh nhân mãi còn vang danh khắp nơi qua mọi thời. Bao năm sống trên đời các ngài không ham của phù vân; hằng luôn dấn thân phục vụ tha nhân không chút ngại ngần; ngày đêm bước theo con đường yêu thương của Chúa, tình yêu gọi mời hiến thân. 
3. Gương khiêm nhường các thánh nhân vẫn còn in trong trái tim bao nhiêu người. Vâng theo ý Chúa Trời chấp nhận muôn muôn ngàn khổ đau. Ngày đêm Chúa luôn đồng hành ngay bên gìn giữ an toàn; tình yêu thắng vượt muôn ngàn gian nan sầu khó, hầu kiên trì theo Chúa luôn.
***  Imprimatur: 20.6.2023 - ĐGM. Giuse Nguyễn Năng. TGP. Sài Gòn