Menu


NÀY THẦN LINH CHÚA – Mi Trầm

ĐK: Nầy Thần Linh Chúa đã đến, đã đến trong hình lưỡi lửa, thắp sáng, thắp sáng tông đồ của Chúa ra đi, mau ra đi loan truyền Danh Chúa khắp mọi nơi. Nầy Thần Linh Chúa đã đến, đã đến trong hình bồ câu, thánh hoá, thánh hoá tâm hồn chiến sĩ trung kiên, luôn trung kiên theo đường chân lý rất cao vời. 
1. Thần Linh Chúa nung đốt tâm hồn Phê-rô. Và sai đi loan báo Tin Mừng cứu rỗi: Đi khắp nẻo đường, để báo Tin Mừng Chúa đã sống lại sống lại huy hoàng. Tin vui, tin vui cho người thế, tin vui cho người thế nầy Chúa đã khải hoàn. 
2. Thần  Linh Chúa đổi mới con người Phao-lô. Đường Đa-ma ghi dấu ân tình của Chúa. Ánh sáng trên trời, chiếu toả rạng ngời Phao-lô nên người tông đồ dân ngoại. Muôn dân, muôn dân khắp mọi nơi, muôn dân khắp mọi nơi được đón nghe Tin Mừng. 
3. Thần Linh Chúa ban xuống muôn vàn ơn thiêng. Thời xa xưa thánh hoá tín đồ đầu tiên: Quyết chí một lòng, giữ mối yêu thương nối kết trí lòng trong một Thánh Thần. Yêu thương, yêu thương luôn rực sáng, yêu thương luôn rực sáng tận mãi sau muôn đời.
***  Imprimatur: 06.02.2012 - GP. Nha Trang (TCPV)