Menu


XIN NGÀI NGỰ ĐẾN – Mi Trầm

ĐK: (Xin Ngài ngự đến, xin Ngài ngự đến) Xin Đức Chúa Thánh Thần ngự đến trong tâm hồn con, đến trong hồn con. Ngài thánh hoá, Ngài đổi mới, đổi mới con người thành chứng nhân Nước Trời. 
1. Ngài là sự sống thánh hoá con trong cuộc đời. Nguyện Ngài rộng ban ơn khôn ngoan trong cuộc sống. Để con hiểu thánh ý Ngài, để con sống đúng ý Ngài, xin Ngài thương ban cho con, ban cho con ơn khôn ngoan. 
2. Ngài là sự sống thánh hoá con trong cuộc đời. Nguyện Ngài rộng thương ban cho con ơn hiểu biết. Để con luôn nghe tiếng Ngài, để con hiểu đúng tiếng Ngài, ơn hiểu biết xin thương ban, xin thương ban trọn một đời. 
3. Ngài là sự sống thánh hoá con trong cuộc đời. Nguyện Ngài rộng ban ơn thông minh soi lòng trí. Lời Chúa con tin vững vàng, Tình thương đáp tiếng sẵn sàng, xin Ngài thương ban cho con, ban cho con ơn thông minh. 
4. Ngài là sự sống thánh hoá con trong cuộc đời. Ngày dài trần gian, luôn luôn đi trong vũng tối. Lạy Chúa, ơn biết lo liệu là ơn tránh dữ sống lành, xin Ngài thương ban cho con, ban cho con được trọn lành. 
5. Ngài là sự sống thánh hoá con trong cuộc đời. Từng giờ từng giây xin cho con thôi hèn yếu. Nguyện Chúa ban ơn sức mạnh để con giữ vững tín thành, xin Ngài thương ban cho con, ban cho con được trọn lành. 
6. Ngài là sự sống thánh hoá con trong cuộc đời. Nguyện Ngài rộng thương ban cho con ơn đạo đức. Để con mến Chúa hết tình, để con hy sinh quên mình, xin Ngài thương ban cho con, ban cho con đời phụng sự. 
7. Ngài là sự sống thánh hoá con trong cuộc đời. Ngày dài dần trôi xin cho con luôn tự hối. Nguyện Chúa ban ơn kính sợ là ơn giúp con lánh tội, xin Ngài thương cho con luôn, cho con luôn sạch tội đời.
***  Imprimatur: 06.02.2012 - GP. Nha Trang (TCPV)