Menu


NGÀI LÀ AI? (CN12TNB) – La Thập Tự

1. Sóng lớp lớp xô nhau đi như con trăn gặp nạn. Gió rất lớn cơn mây đen trên khoang thuyền đầy nước. Chết mất! Thầy ơi! Chúng con chết mất Thầy ơi. Mà Thầy không quan tâm đến sao! Bấy giờ Ngài đã thức dậy. Truyền cho sóng gió lặng yên. Nhưng Ngài đã trách các ông: Chúng con không tin Thầy sao. 
ĐK: Ngài là ai mà sóng gió đều vâng lệnh. Ngài là ai mà biển xanh kia chùng bước. Trong tin yêu tôi đã biết Ngài rồi. Ngài chính là Con Thiên Chúa trên trời. 
2. Có những lúc bao phong ba dâng lên trong cuộc đời. Có Chúa đó nhưng con đây không bao giờ tìm tới. Những lúc sầu thương Chúa ơi hãy đến cùng con. Dầu đời luôn bao quanh lấy con. Bấy giờ hồn đã có Ngài. Sầu đau hay lúc mừng vui. Bên Ngài cùng cất bước đi. Chúng con không lo sợ chi. 
3. Có những lúc con như đi trong đêm đen mịt mù. Có những lúc con đi hoang bao đêm dài lạc thú. Có biết Ngài đâu, dẫu cho Chúa ở gần con. Một đời trong tâm tư dối gian. Chúa là, là Đấng uy quyền. Là Vua trên khắp trần gian. Xin Ngài hãy đến giúp con, những khi gian nguy sầu thương. 
4. Có những lúc con bơ vơ nghe con tim bồi hồi. Vắng bóng Chúa con cô đơn trong sa mạc lừa dối. Chúa hỡi dủ thương, cứu con thoát ách tội khiên. Mà đời con xa muôn thánh ân. Chúa đã ở với con rồi. Từ nay yêu Chúa mà thôi. Chúa là nguồn sống của con, dẫn con đi trong hồng ân.
***  Imprimatur: 01.5.2005 - Gp. Qui Nhơn
*****➡ Hát Lời Chúa (La Thập Tự)