Menu


XUÂN CÓ CHÚA – Anphong Hoan

1. Mùa xuân mới đã về đây từng đàn chim ca hoà ríu rít, muôn hoa khoe màu lung linh toả hương thơm chứa chan khắp miền. Tạ ơn Thiên Chúa không ngừng, Ngài tặng ban cho nhân gian một mùa xuân mới; mùa xuân với bao hy vọng, mùa xuân khơi lên trong đời niềm an vui. 
ĐK: Vang muôn điệu đàn ca ngợi khen Chúa đến muôn muôn đời, Chúa chính là mùa xuân mang cho đời niềm vui sáng tươi. Cho muôn nơi người mọi người, luôn an vui trọn cuộc đời, một mùa xuân mới trên trời cao Chúa tặng trao. 
2. Mùa xuân ấm áp tình thân người người vui sum vầy hạnh phúc, trao nhau bao điều yêu thương, ngày đầu năm chúc nhau an bình. Ngày đêm Thiên Chúa giữ gìn, niềm cậy tin Chúa mãi luôn đồng hành đưa lối; Này Chúa khấng ban ơn trời, tình Chúa yêu thương muôn đời chẳng khi ngơi. 
3. Ngày xuân có Chúa tình yêu rộng lòng ban muôn vàn ân phúc; ai đang vất vả gian nan nào mau đến náu nương nơi Ngài. Để cho Thiên Chúa an bài, đời đẹp tươi như muôn hoa hằng luôn khoe sắc; được Chúa nắm tay không rời, nhịp bước tương lai rạng ngời mùa xuân mới.
***  Imprimatur: 13.5.2021 - TGP. Sài Gòn