Menu


CHỨNG NHÂN PHỤC SINH (CN3PSB) – La Thập Tự

1. Đang khi các môn đệ ngồi nghe, hai môn đệ Em-mau trở về, kể lại chuyện mình nhận ra Chúa, đang khi Ngài bẻ bánh trao cho. Chính lúc đó Chúa lại hiện đến, bao hoang mang cứ ngỡ là ma. Nhưng Ngài đã nói: sao anh em cứng lòngl Cứ rờ mà xem, ma đâu có như Thầy. 
ĐK: Xin Ngài cho con đây tin vững, chính Ngài đã chết và Phục sinh. Xin Ngài cho con làm chứng nhân, chính là tuân giữ giới răn Ngài. 
2. Ta đôi lúc không nhận ra Chúa, những khi lòng trôi theo bạc tiền. Để cuộc đời mình nhận ra Chúa, hãy năng đọc Kinh Thánh luôn luôn. Sống với Chúa sống lời Chúa nói, sẽ chiến thắng bóng đời gian dối. Bao lời Ngài nói, như sao hôm dẫn đường. Dẫu đời mù đen nhưng ta vẫn an lòng. 
3. Bao năm tháng tin vào Thiên Chúa, chết sống lại chiến thắng tử thần. Có lần nào buồn đau chen lấn, giữa biển đời tâm trí phân vân? Mau mau mau hãy làm nhân chứng, cho Danh Cha tỏ rạng vinh quang. Trong lời mình nói mang yêu thương đến người, suốt đời mình sống tươi lên nét môi cười. 
4. Nơi dương thế mây mù giăng lối, Chúa ở cùng tôi không lo gì. Chỉ sợ mình nhận không ra Chúa, dẫu khi Ngài đang đứng bên tôi. Chúa đã chết cứu chuộc nhân thế, nhưng nhân gian cứng lòng đam mê. Hỡi người trần thế mang Tin Vui sáng ngời, chính Ngài Phục sinh cho ta sống muôn đời.