Menu


NGƯỜI MỤC TỬ TỐT LÀNH (CN4PSB) – La Thập Tự

1. Chúa là mục tử nhân lành vô biên. Ngài dám hy sinh mạng sống cho đoàn chiên. Chúa biết các chiên của Ngài không lơi. Và chiên của Ngài đã quen tiếng Ngài. Chúa biết vẫn có những chiên không thuộc ràn. Nhưng Ngài cũng phải đưa chúng nó về. Chúa Cha yêu Ngài vì Ngài đã hy sinh. Hy sinh thân mình để cứu đoàn chiên. 
ĐK: Có Chúa. Có Chúa. Tôi không lo gì. Có Chúa. Có Chúa. Tôi nào sợ chi. Có Chúa dẫn dắt trên đồng xanh tôi ngơi nghỉ. Có Chúa dẫn lối cuộc đời tôi luôn thắm tươi. 
2. Bóng chiều dần buông trên đồng cỏ xanh. Đàn sói ăn đêm thần chết cho đoàn chiên. Chúa sẽ thắp lên lửa hồng trong đêm. Đuổi xua thú rừng đoàn chiên êm đềm. Có Chúa đã chết để chiên không lạc loài. Máu hồng kết lại đàn không lẻ bầy. Chính tâm tư Ngài ngàn đời đã hy sinh. Hy sinh thân mình để cứu đoàn chiên. 
3. Gánh nặng trần gian chất chồng hai vai. Cuộc sống lao lung vò xé tâm hồn ai. Chúa biết các con của Ngài lo chi. Ngài ban sức mạnh bổ dưỡng đêm ngày. Biết mấy bóng tối phủ giăng trên đường đời. Nhưng đừng hoảng sợ vì chưng có Ngài. Chúa yêu con người một lần đã hy sinh. Hy sinh thân mình để cứu trần nhân. 
4. Ân sủng của Chúa vẫn hằng theo tôi. Tình Chúa khoan dung sẽ xoá hết tội tôi. Biết mấy đớn đau một lần kêu xin. Ngài nâng đỡ dậy ủi an tâm hồn. Hãy đến với Chúa nếu ai đang cùng đường. Chúa sẽ mở đường tươi sáng nắng hồng. Chính cây roi Ngài, gậy Ngài sẽ đưa đi. Đưa tôi đi về về cánh đồng xanh.