Menu


KHÔNG THẤY MÀ TIN (CN2PSB) – La Thập Tự

1. Chiều một chiều năm xưa, khi Chúa sống lại Ngài đã hiện ra với các tông đồ. Ngài đã nói: Bình an cho các con. Nhưng Tô-ma bấy giờ, ông không tin Chúa đã sống lại; để hôm nay Chúa lại hiện ra, trách Tô-ma sao ông cứng lòng. 
ĐK: Ai không thấy mà tin, mới thật là người có phúc. Ai không thấy mà tin, là người hạnh phúc vô biên. Tin, tin Đức Ki-tô đã chết và đã sống lại. Tin, tin vào Danh Ngài, để mai sau được sống muôn đời. 
2. Đời cuộc đời bon chen không thấy an bình, hãy về nơi đây thú hết cùng Ngài. Ngài đã hứa bình an cho các ngươi. Nếu có Chúa ở cùng, con an tâm xoá hết đau buồn. Đời ai tin Chúa là bình an, với tin yêu luôn luôn vững lòng. 
3. Rồi Ngài lại sai đi loan báo Tin Mừng, Ngài đã hy sinh với các thôn làng. Ngài đã chết vì yêu thương thế nhân. Chớ chớ có cứng lòng, nhưng xin tin Chúa đã xuống trần, vì yêu thương chết gục đồi cao, để nhân gian tin yêu vững lòng. 
4. Còn nhiều người không tin Thiên Chúa nhân lành, nhiều người không tin Chúa xuống gian trần. Vì chưa có một ai thương nói cho. Hãy hãy nói với họ, anh em ơi Chúa đã sống lại, để hôm nay vững một niềm tin, bước chân đi tin vui cất lời. 
5. Rồi một lần trong đêm nước mắt âm thầm, chảy dài trên mi bóng Chúa lạc loài. Lòng trách Chúa đời con sao đắng cay. Đã vắng Chúa mất rồi, nên không tin Chúa vẫn thương mình, Ngài thương tha xoá sạch tội con, dẫu đau thương tin yêu vững lòng.
***  Imprimatur: 01.5.2005 - Gp. Qui Nhơn
*****➡ Hát Lời Chúa (La Thập Tự)