Menu


CHÚA TRONG LÒNG CON – Phan Sang

1. Chúa trong lòng con. Nhành nho đến mùa sinh mầm xanh lá. Trái ngon tươi đẹp vì luôn được liên kết cùng với Cây. Ơn Chúa như mưa tưới xuống chan hoà giúp sức lớn mau. Từ nay con quyết giữ Chúa luôn trong lòng đến ngàn năm. Đầy dư sức sống cũng vì Chúa sống lòng con. 
2. Chúa trong lòng con. Mặt Trời đang mọc muôn mầu tươi sáng. Phá tan u sầu bừng lên ngàn tia nắng vàng chiếu soi. Mang Chúa qua đâu sẽ thông cho đời ấm sáng sướng vui. Bình minh đưa lối đón muôn dân trên đường tới mạch thiêng. Được chiêm Nhan thánh bóng hình Chúa sáng lòng con. 
3. Chúa trong lòng con. Là ruộng tươi mầu gieo Lời hằng sống. Gió sương không nề ngày mai hằng mong ước gặt gấp trăm. Kho lúa bao la khắp nhân trần cuộc sống mãi ấm no. Lời xưa giáng thế chiếu soi bao tâm hồn thấy bình an. Lời nay nên Bánh cũng từng nuôi sống hồn con. 
4. Chúa trong lòng con. Là một Thiên đàng trong lòng trần thế. Nỗi vui tưng bừng hoà theo điệu ca hát mừng Chúa Chiên. Không tiếng kêu than có Chúa lau sạch nước mắt khổ đau. Từ ngai Thiên Chúa nước sống tuôn chan hoà uống thoả thuê. Thần Nhan tươi sáng đến ngàn năm chiếu hồn con.
***  Imprimatur: 19.7.2007 - GP. Phú Cường  (TCVN1)