Menu


THẦN TRÍ TÔI VUI MỪNG – Xuân Thảo

ĐK: Thần trí tôi vui mừng toàn thân tôi rúng động! Vì Thần Khí Chúa ngự trên tôi, vì Thần Khí Chúa ngự trên tôi. CODA: Vì Thần Khí Chúa ngự trên tôi. Vì Thần Khí Chúa ngự trên tôi. 
1. Này tôi ra đi rao giảng Tin Mừng. Này tôi ra đi đến với muôn dân. Này tôi ra đi với người thanh bần đến với người nghèo người lầm than. Này tôi ra đi rao giảng Tin Mừng. Này tôi ra đi nói với muôn dân. Rằng Nước Chúa đến Chúa đã đến gần, phúc đức người nào biết TIN vào. 
2. Này tôi ra đi rao giảng Tin Mừng. Này tôi ra đi thắp sáng Tin Yêu. Này tôi ra đi với người lao tù phóng thích lòng người vào Tình yêu. Này tôi ra đi với người cô độc. Này tôi ra đi với những lo âu. Này tôi ra đi với người tang sầu, Nước mắt một đời kiếp con người. 
3. Này tôi ra đi chứng nhân Nước Trời. Này tôi ra đi giữa những chơi vơi. Này tôi ra đi giữa lòng nhân loại, chứng tích tuyệt vời của Tình Cha. Này tôi ra đi băng lại tìm người. Này tôi ra đi bó vết thương đau. Này tôi ra đi xoa dịu uất hận, kiếp sống nhọc nhằn giữa gian trần. 
4. Này tôi ra đi âm thầm khiêm hạ. Này tôi ra đi những bước thanh cao. Này tôi ra đi giữa con bão đời, ngước mắt nhìn trời: một niềm tin. Này tôi ra đi đi giữa sói rừng. Này tôi ra đi dẫn dắt chiên con. Này tôi ra đi đi tìm chiên lạc, dẫn dắt về đàn: sống an bình. 
5. Này tôi ra đi gieo lời an hoà. Này tôi ra đi những bước chân xa. Này tôi ra đi khắp cùng thiên hạ đến trước từng nhà: chào Bình an. Này tôi ra đi hoa trời đón chào. Này tôi ra đi sóng nước xôn xao. Này tôi ra đi gió trời thét gào, Sấm sét ồn ào: nước chân nào.
***  Imprimatur: 06.6.2002 - TGP. Sài Gòn (TCPVTH1)