Menu


CHÚA SAI TÔI VÀO ĐỜI – Huy Hoàng

1. Chúa sai tôi đi, sai tôi đi rao giảng Tin Mừng. Công bố cho người bị giam cầm được ơn tha thứ. Chúa sai tôi vào đời cho người mù mắt được nhìn thấy. Trả lại tự do cho những ai sống trong ngục tù. 
ĐK: Vâng con đây Chúa ơi, xin cứ sai con vào đời. Cuộc đời dù nổi trôi, con vẫn chọn đường Chúa đi. Vâng con đây Chúa ơi, trọn hồn xác con thuộc về Ngài. Ngày từng ngày đời con Ngài thương gìn giữ chở che không rời. 
2. Chúa yêu thương con, cho con mang thân kiếp con người. Từng phút không rời, Ngài quan phòng dìu con đi tới. Chúa mong con từng giờ loan truyền tình yêu Ngài gần xa. Để mọi người thế, vui sống chung như con một nhà. 
3. Chúa ban cho con, bao ơn thiêng như biển Thái Bình. Và trao Lời Ngài, để con làm cuộc đời ngôn sứ. Dẫu đi trong mịt mù, nhưng lòng đầy tin tưởng ở Chúa. Lời Ngài truyền rao, gieo bước chân đi khắp mọi miền. 
4. Chúa yêu thương con, nên hy sinh đâu khổ thập hình. Để con theo Ngài mà chu toàn nhiệm vụ tư tế. Hiến thân để trở thành lễ vật mà dâng về trời cao, dù chịu khổ đau, tim mãi luôn yêu thương dạt dào..
***  Imprimatur: 15.12.2015 - TGP. Sài Gòn (TCVN2)