Menu


THÁNH VỊNH 88 (CN13TNA) – Kim Long

Đáp: Con sẽ ca tụng tình thương của Chúa đến muôn đời. 
1. Tình thương Chúa muôn đời con luôn ca tụng, Vạn kiếp miệng con sẽ cao rao lòng thành tín của Ngài. Vì Chúa phán: Tình thương đó xây dựng đến thiên thu, Đức tín thành của Chúa thiết lập trên cung trời. 
2. Lập giao ước với người Ta đây tuyển chọn, Thề hứa cùng Đa-vít tôi trung rằng: dòng dõi của người bền vững mãi vì Ta muốn xây dựng đến thiên thu, muốn thiết lập củng cố ngai vàng ngươi muôn đời. 
3. Thật vinh phúc, dân nào tung hô ca ngợi, Lạy Chúa, Ngài soi ánh Tôn Nhan để họ tiến đều lên. Nhờ biết rõ được Danh Chúa, suốt ngày sẽ hân hoan. Bởi vì Ngài công chính, khiến họ hiên ngang hoài. 
4. Từ muôn thuở muôn đời Ta yêu thương người, và sẽ hằng luôn giữ kiên trung lời kết ước cùng người. Và Chúa phán: Này Ta sẽ thương người đến muôn năm, Sẽ giữ hoài giao ước với người luôn khôn rời. 
⬤ Tung hô Tin Mừng:
Al-le-lu-ia, Al-le-lu-ia. Anh em là giống nòi được tuyển chọn, là hoàng tộc chuyên lo tế tự, là Dân Thánh, để loan truyền những kỳ công của Thiên Chúa, Đấng đã gọi anh em ra khỏi miền u tối, vào nơi đầy ánh sáng huyền diệu của Ngài. Al-le-lu-ia, Al-le-lu-ia.
***  Imprimatur: 15.11.2005 - GP. Phú Cường (TVĐC)