Menu


MỘT LẦN SỐNG MỘT LẦN CHẾT – La Thập Tự

1. Một lần ta sống hôm nay, là một lần ta chết ngày mai. Nụ cười hạnh phúc hôm nay để ngày mai nước mắt đong đầy. Bao đau thương trong đời, do con người vui trong đắm say. Để, để cho tử thần, đặt bước chân đến trong trần gian. 
ĐK: Tôi tin Chúa Ki-tô, vì yêu con người Ngài chết đau thương. Cho loài người hôm nay, thoát khỏi vòng tay thần chết. Chúa, Chúa đã khải hoàn, chiến thắng tử thần vinh phúc trên trời. Cho con người từ đây, trong hân hoan sẽ sống muôn đời. 
2. Loài người ai cũng hoang mang, vì một lần ai cũng bịt tang. Đời người tựa thoáng mây bay, ngày nào đây thấm thoát vai gầy. Không, không ai trên đời, sẽ sống hoài mà không chết đi. Hãy, hãy tin nơi Ngài, dầu chết đi vẫn mang niềm tin. 
3. Nhiều lần con ngắm trăng sao, nhìn phận người cay đắng làm sao. Cảm tạ tình Chúa trên cao, trọn niềm tin phó thác dâng trào. Con xin dâng lên Ngài, suốt tháng ngày niềm tin đắm say. Đã vững tin nơi Ngài, dầu chết đi sống bên Ngài thôi. 
4. Một bà đau đã lâu năm, chạy nhiều thầy nhưng vẫn tật mang. Chạy tìm về Chúa Giê-su, lòng hằng tin Chúa chữa khỏi bệnh. Vâng do nơi tin Ngài, máu huyết bà từ nay dứt đi. Hãy, hãy tin nơi Ngài, đời khổ đau sẽ không còn đau. 
5. Ngài cùng dân chúng đang đi, trưởng hội đường đã đến nguyện xin. Lạy Ngài hãy chữa con tôi, Ngài đặt tay nó sẽ khỏi bệnh. Tin, tin nơi danh Ngài, dẫu chết rồi lòng tin chẳng vơi. Sẽ thắng muôn tử thần, lòng sướng vui hát lên bài ca.