Menu


NGÀI LÀ VUA (CN34TNC) – La Thập Tự

1. Ngài là Vua nhưng Ngài đã chết cho dân của mình. Ngài là Vua nhưng làm tôi tớ yêu thương dân tình. Nước của Ngài chính là trời cao chứa chan hồng ân. Nước của Ngài vương quốc công bình dâng hiến thân mình chết trong ân tình. 
ĐK: Xin cho, xin cho con được là thần dân của Ngài hoài, dẫu bao đổi thay. Xin cho, xin cho con trọn đời, phụng sự Chúa thôi, dẫu bao hiểm nguy. Vì chỉ duy có Chúa, là Vua trên hết các vua; và duy có Ngài mới cho dân mình sự sống muôn đời. 
2. Ngài là Vua vương miện của Chúa bao nhiêu gai nhọn. Ngài là Vua áo bào của Chúa bao nhiêu gai nhọn. Có ai ngờ cung điện của Vua chứa chan tình thương. Nhớ cho rằng: vương quốc của Ngài vui sống muôn đời với yêu thương người. 
3. Ngài là Vua nhưng Ngài quỳ xuống nêu gương phục vụ. Ngài là Vua nhưng Ngài chỉ muốn xua tan căm thù. Có vua nào khước từ quyền uy chết cho thần dân. Có vua nào sinh xuống gian trần, năm tháng cơ bần đớn đau trăm phần. 
4. Ngài bị treo như người trộm cướp đem đi tử hình. Ngài bị treo muôn người nhạo báng xem ra vô tình. Khấn xin Ngài dủ tình nhận cho xác thân của con. Với tâm nguyện đi khắp gian trần rao giảng Tin Mừng, Nước Cha thanh bình.
***  Imprimatur: 01.5.2005 - Gp. Qui Nhơn
*****➡ Hát Lời Chúa (La Thập Tự)