Menu


ĐỨC GIÊSU LÀ AI? – La Thập Tự

1. Đức Giê-su là ai? Ngài từ đâu đến đây? Ai! Ai sẽ trả lời, nếu không phải là Thiên Chúa. Trên bờ sông Gio-đan, có tiếng phán ra từ trời: "Nầy là Con yêu dấu của Cha, Con đẹp lòng Cha". 
ĐK: Xin cho con tin Chúa Giê-su, chính là Con Thiên Chúa trên trời. Xuống nơi trần gian, chuộc tội cho muôn người thế. Xin cho con tin rằng: Nhờ phép chính Chúa Thánh Thần, ta được thanh tẩy để làm con Thiên Chúa trên trời. 
2. Chúng con xin tạ ơn, Ngài đã ban Thánh Linh. Cho con sống làm người, sống vui là người công chính. Nay nguyện đi muôn phương, nói với chúng nhân mọi miền: Ngài là Con Thiên Chúa trời cao, sinh hạ trần gian. 
3. Bước đi trên trần gian, tội đời vương gót chân. Con, con đã nhiều lần quyết tâm trở về kêu khấn. Xin Ngài thương tha cho, hãy đến Thánh Linh của Ngài. Để trở nên nhân chứng của Cha, xuôi ngược trần gian. 
4. Sống cho nên người con, là làm theo Thánh Linh. Con mong ước một ngày khắp nơi mọi người tin kính. Theo người Anh Giê-su, dẫu có chết treo thập tự. Về miền quê yêu dấu của Cha, thiên đàng ngàn thu.
***** Đức Giêsu Là Ai? (Lễ Chúa Giêsu Chịu Phép Rửa B)
***  Imprimatur: 01.5.2005 - Gp. Qui Nhơn
*****➡ Hát Lời Chúa (La Thập Tự)