Menu


NIỀM TIN XIN VÂNG (CN4MVB) – La Thập Tự

1. Ma-ri-a Mẹ thật có phúc, vì Thiên Chúa ở cùng Mẹ. Đây Mẹ sẽ thụ thai, sinh hạ một con trai, đặt tên là Giê-su. Chúa chúc phúc trên Con của Mẹ, vì Hài Nhi sinh ra chính là Con Chúa Trời. 
ĐK: Vâng! Xin vâng như sứ thần truyền. Vâng! Xin vâng như lời Chúa phán, vì tôi là tôi tớ Chúa. Xin cho con luôn tin lời Ngài, sống phó thác như gương Mẹ hiền. Phận tôi tớ xin Ngài xót thương. 
2. Ma-ri-a niềm tin kiên vững, là gương sáng soi cho người. Bao điều mới lạ thay, cho dầu đầy chông gai, Mẹ sẵn sàng "xin vâng". Thánh ý Chúa như sao dẫn đường, dẫu trần gian đêm đen phó trọn như chính Mẹ. 
3. Hôm nay đây dọn đường cho Chúa, là mau lắng nghe lời Ngài. Cho người đói được ăn, cho mọi người gian truân niềm tin thật trung kiên. Bước đến với ai đang khổ sầu, dẫu đời muôn thương đau phó trọn như chính Mẹ. 
4. Khi sương đêm còn vương trên lá, nhìn gương sáng nơi Mẹ hiền. Cho là những hồng ân, hay là đầy gian nan, lòng sẵn sàng xin vâng. Thánh ý Chúa ta đâu hiểu được, một tình thương vô biên hiến trọn cho thế trần..
***** Niềm Tin Xin Vâng (Chúa nhật 4 Mùa Vọng B)
***  Imprimatur: 01.5.2005 - Gp. Qui Nhơn
*****➡ Hát Lời Chúa (La Thập Tự)