Menu


CHÚA LÀ ĐỀN THỜ (CN3MCB) – La Thập Tự

1. Vào thành Giê-ru-sa-lem, Chúa đi vào trong sân đền thờ. Nào bò nào chiên chim câu, cả người đổi tiền tựa như phố chợ. Chúa phá hết những gì dọn sẵn nơi đây, nói với những kẻ bán chim câu: Đừng biến nhà của Cha Ta thành nơi phố chợ. 
ĐK: Chúa ôi, Chúa là đền thờ của con, con là đền thờ của Chúa. Cho con mãi mãi tinh sạch, để Chúa luôn ngự trong hồn. Đời con luôn luôn có Chúa, chẳng lo hiểm nguy thế trần. 
2. Đền thờ nơi thân con đây, Chúa xây dựng trên cây thập hình. Mời Ngài ngự trong thân ta, đừng làm cho Ngài chẳng nơi náu mình. Hãy kiến thiết thánh đường là chính tâm can, dẫu tháng ngày cuộc sống gian nan. Đừng biến nhà Chúa nơi ta thành nơi thế trần. 
3. Dầu lòng đơn sơ khiêm cung, Chúa nhân hiền sao không nổi giận. Nhà Ngài thành nơi ô nhơ, hiền lành như Ngài cũng không chấp nhận. Hãy bước tới giữ gìn nhà Chúa uy linh, dẫu có lần vì đó hy sinh. Ngài sẽ dành sẵn cho ta nhà nơi thiên đình. 
4. Đền vàng vang lên câu ca, với cung điệu hân hoan dập dồn. Từng ngày Mùa Chay qua đi, làm lại cho mình sạch tinh xác hồn. Hãy thắp sáng với một lòng mến vô biên, nối kết lại cùng với ơn thiêng. Dìu bước cuộc sống hôm nay về nơi Cha hiền.
***  Imprimatur: 01.5.2005 - Gp. Qui Nhơn
*****➡ Hát Lời Chúa (La Thập Tự)