Menu


LỆNH LÊN ĐƯỜNG (CN15TNB) – La Thập Tự

1. Một hôm Chúa đã gọi nhóm Mười Hai. Và sai, sai đi đi khắp mọi miền. Ngài truyền phán các ông đi đường; Đừng mang gì ngoài cây gậy, không mang bị mang bánh, không mang tiền trong túi. Đến nơi nào, vào nhà bất cứ một ai. Thì ở lại đó đến khi ra đi; Người nào không tiếp các con cũng không nghe lời các con, thì hãy đi khỏi nơi đó để phản đối họ. 
ĐK: Lệnh lên đường ta hãy ra đi. Đi rao giảng Tin Mừng muôn nơi. Kêu gọi người ta ăn năn sám hối. Nối lại tình yêu của Chúa đi thôi. 
2. Đẹp thay chân người đi khắp đồi nương, truyền rao Tin Vui đi khắp nẻo đường. Từng nhịp bước bước đi song hành. Về thôn làng để loan truyền, khuyên bao người tội lỗi mau mau tìm ơn thánh. Đến quê trời đời đời vinh phúc đầy dư. Ngài sẽ ở với những ai ra đi, đường đời nguy khó sá chi bước chân reo ngàn nắng mai. Hạnh phúc cho người rao giảng niềm tin Nước Trời. 
3. Truyền rao Tin Mừng cho khắp mọi nơi, và đem yêu thương cho hết mọi người. Lệnh truyền đó nói cho bao người, đã tin Ngài đã yêu Ngài, mau lên đường chân bước băng qua đồi qua suối. Chúa trên trời đời đời Chúa sẽ trả công. Lời Ngài đã phán với ai ra đi, một lòng lo Nước Chúa thôi Chúa không để mình khó nguy. Hãy sống đêm ngày thắp sáng niềm tin Nước Trời. 
4. Từ khi con được nghe tiếng Ngài kêu, và sai sai đi hoan hỷ thật nhiều. Từng nhịp bước nắng reo trên đường, dầu ngăn rừng dầu sông ngàn, chân đi về muôn hướng tâm tư tràn vui sướng. Chúa ở cùng địch thù con chẳng sợ chi. Nguyện một đời sẽ chứng nhân cho Cha, tìm về bao kẻ đã xa khấn xin ân tình thứ tha. Hạnh phúc cho người rao giảng niềm tin Nước Trời.