Menu


LỜI DỐC LÒNG – Anphong Hoan

Này con là tôi tớ Chúa và là con Đức Mẹ. 1. Con xin dốc lòng từ rày về sau: không đang tâm toan lừa dối ai, không kiêu căng đoán xét người nào; con quyết tâm không giận hờn ghen ghét ai, nhưng luôn luôn yêu người yêu Chúa không phai; con dấn thân nhiệt thành, chuyên chăm cầu nguyện, trung kiên ở lặng, chịu đau khổ mong cứu rỗi linh hồn. 
ĐK: Xin thêm sức cho con và giúp con chu toàn điều con dốc lòng hôm nay. Bao khó khăn trong cuộc đời này, bao lắng lo đeo đuổi từng ngày, một niềm tin son sắt có Chúa an bài chẳng khi nào ngơi. Xin tiến dâng lên trọn cuộc đời, môi thắm xinh tươi nở nụ cười, rọi vào trong thế giới ánh sáng Tin Mừng mãi luôn đẹp tươi. 
2. Con xin dốc lòng từ rày về sau: yêu anh em trong tình Chúa yêu, luôn vâng nghe tiếng Chúa mọi ngày. Con gắng công xây dựng niềm tin sắt son, tin anh em tin tình yêu Chúa trong con; luôn nói năng nhẹ nhàng, đôi tay dịu dàng, khoan thai nhịp nhàng, hằng khiêm tốn khi giúp đỡ mọi người. 
3. Con đoan hứa rằng mọi ngày đời con luôn vui tươi không lời oán than, không kiêu căng cố chấp việc gì; không ác tâm buông lời gian vu cáo ai, không chê bai khinh thường ai yếu hơn con, nhưng mến thương mọi người, khuyên răn ngọt lời, khơi lên tình trời, niềm vui mới trao ban mãi không rời..
***  Imprimatur: 13.5.2021 - TGP. Sài Gòn