Menu


TÌNH NGÀI THƯƠNG (CN16TNB) – La Thập Tự

1. Tình Ngài thương yêu ta, ôi làm sao biết nói cho vừa. Tình Ngài ôi bao la, muôn đại dương sánh ví cũng thừa. Như ngày xưa Chúa thấy, dân chúng thật đông theo Ngài. Ngài đã chạnh lòng thương, vì họ như đàn chiên nát tan. 
ĐK: Con xin dâng thân con nầy, và niềm tin sắt son. Con xin dâng linh hồn nầy, với một lòng cảm mến. Xin thương tha bao tội tình, nhiều lần con đã quên. Nay con xin trở về, đáp đền tình Chúa thương con. 
2. Tình Ngài thương yêu ta, như người chăn dắt các chiên mình. Về đồng xanh bao la, bên giòng sông nước mát thoả tình. Ôi cỏ non xanh ngát, vui sướng chiên sẽ ngơi nghỉ. Ngài ở cùng đàn chiên, bảo vệ không để chiên mất đi. 
3. Bầu trời muôn trăng sao, hãy cùng tôi tấu khúc cung đàn. Nầy rừng cây muôn hoa, hãy cùng tôi vũ khúc tơ vàng. Để tạ ơn Thiên Chúa, thương xót tạo tác ra mình. Ngài đã dủ lòng thương, bảo vệ cho đời luôn thắm xinh. 
4. Lần đầu tiên ra đi, vui làm sao nói hết cho Ngài. Đoàn người đông ơi đông, đang tụ quanh với các tông đồ. Đi vào nơi thanh vắng, nơi đấy ta sẽ ngơi nghỉ. Ngài đã chạnh lòng thương, để họ không bị hư mất đi.