Menu


CHÚA LÀ CÂY NHO – Ân Đức

1. Chúa là cây nho, con là cành nho. Chúa đưa con vào mối tình, mối tình đầu tiên. Chúa khoác con bằng hồng ân, áo trắng vô ngần. Chúa là cây nho, con là cành nho. Con chết mỗi ngày, với Ngài cho ngàn tội lỗi. Con sống cho Ngài từ đây trong cuộc đời mới. 
ĐK: Để từ đây con chung mối hiệp thông, cùng Ba Ngôi cực thánh ôi muôn trùng. Để từ đây sống luôn trong niềm vui, Mẹ Hội Thánh dấu yêu, ôi tuyệt vời. Để từ đây con không ngớt ngợi khen Tình yêu Chúa, nguồn thánh ân diệu huyền. Để từ đây con sẽ là bài ca, một bài ca muôn đời tạ ơn Chúa. 
2. Chúa là cây nho, con là cành nho. Cũng như muôn cành kết hợp, kết hợp cùng cây, Chúa muốn con hằng trổ sinh hoa trái thơm lành. Chúa là cây nho, con là cành nho. Chúa muốn con hằng ở lại trong Tình yêu Chúa, Chúa muốn con là từ đây, như người bạn thân. 
3. Chúa cha cha con, Chúa là mẹ con. Chúa thương vô vàn, có tình, có tình nào hơn, chăm sóc vỗ về ngày đêm vẳng tiếng ru hiền. Chúa là anh con, Chúa là chị con, Chúa đỡ nâng hoài, mỗi ngày trên đường con bước, Chúa ủi an bằng lời vui chan hoà sức sống.
***  Imprimatur: 15.3.2004 - GP. Xuân Lộc (DATY3)