Menu


TẠ ƠN BA NGÔI (CBNC) – La Thập Tự

ĐK: Tạ ơn Thiên Chúa Ba Ngôi, Chúa Cha tác sinh muôn loài. Tạ ơn Thiên Chúa Ngôi Con, cứu chuộc trần gian tội lỗi. Tạ ơn Thiên Chúa Ngôi Ba, thánh hóa tái sinh con người. Tấm lòng con kính dâng lên, muôn vàn cảm mến thành tâm.
1. Nơi đồi vắng ngồi nghĩ suy tình Chúa thương ta, như biển quá bao la, như trời rất cao xa. Ngày hôm nao phản nghịch với Ngài, Ngài lại không giết đi; mà lại sai Con của Ngài cứu chuộc ta. Trước mặt Chúa con là chi mà Chúa đã thương con, con là ai mà Chúa đã yêu con.
2. Nơi đồng vắng Ngài giáng sinh giữa máng chiên ăn, chỉ vì quá yêu con, nên Ngài xuống dương gian. Rồi hôm nao thập hình vác nặng, trần truồng thân chết treo; chuộc tội thay cho nhân loại vướng bùn nhơ. Trước mặt Chúa con là chi mà Chúa đã thương con, con là ai mà Chúa đã yêu con.
3. Xa trần thế Ngài đã sai Thần Khí Ngôi Ba, thương ngự đến dương gian, cho người trí khôn ngoan. Ngài cho ta thật nhiều sức mạnh, và nguồn ơn ủi an; để rồi ta gieo Tin Mừng khắp thế gian. Trước mặt Chúa con là chi mà Chúa đã thương con, con là ai mà Chúa đã yêu con.
 ***** Tạ Ơn Ba Ngôi (Lễ Chúa Ba Ngôi C)
***  Imprimatur: 01.5.2005 - Gp. Qui Nhơn
*****➡ Hát Lời Chúa (La Thập Tự)