Menu


NIỀM TIN CHÚA BA NGÔI (CBNB) – La Thập Tự

1. Miền Ga-li-lê hôm ấy, Chúa nói với các tông đồ: Quyền năng trên trời dưới đất, Thầy đã được trao ban cho. Anh em hãy đi nơi nơi, đến bao muôn dân giảng rao Tin Vui và làm phép rửa. Nhân danh Chúa Cha Chúa Con và Thánh Thần. 
ĐK: Tôi tin Chúa Ngôi Cha, Đấng uy quyền dựng nên đất trời. Tôi tin Chúa Ngôi Con, Đấng xuống trần để cứu muôn dân. Tôi tin Chúa Thánh Thần, Ngôi Ba của Thiên Chúa, Đấng ban muôn ơn thánh hoá cho con người. 
2. Niềm tin Ba Ngôi Thiên Chúa, sáng láng khắp chốn trên đời. Là khi ta làm Thánh giá, bừng sáng niềm tin Ba Ngôi. Khi ta sống trong đau thương với bao muôn dân để cho nơi nơi hằng nhận biết Ngài. Vinh danh Chúa Cha Chúa Con và Thánh Thần. 
3. Quỳ đây con dâng câu hát, cảm mến Chúa rất nhân hiền. Dựng nên trên trời dưới đất, sự sống niềm vui vô biên. Con xin cảm ơn Ngôi Con cứu bao nhân gian cảm ơn Ngôi Ba đổ đầy thánh tình. Tôn vinh Chúa Cha Chúa Con và Thánh Thần. 
4. Đừng quên ta đây con Chúa, giá máu Chúa chết trên đồi. Dầu cho mây mù che lối, hãy sống niềm tin Ba Ngôi. Ta mau hãy đi nơi nơi đến bao nhân gian giảng rao Tin Vui và làm chứng rằng: Nhân danh Chúa Cha Chúa Con và Thánh Thần.
***  Imprimatur: 01.5.2005 - Gp. Qui Nhơn
*****➡ Hát Lời Chúa (La Thập Tự)